MỪNG SINH NHẬT BUMAS 4 TUỔI

Ngày 9 tháng 3 năm 2020, cái tên “BUMAS” ra đời mang theo một ước mơ lớn, một hoài bão lớn. Trải qua 4 năm phát triển, BUMAS đã chạm đến giấc mơ của những ngày đầu khởi nghiệp với những thành công nhất định.

Mừng sinh nhật BUMAS, công ty đã tổ chức Team Building 2N1Đ tại Ninh Bình với những hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn….Tại đây, mọi người đều cùng nhau chơi hết mình, chung vui trong bữa tiệc ấm cúng mừng sinh nhật BUMAS. Những trái tim của Người BUMAS dường như cùng chung một nhịp đập, những người đồng nghiệp trở nên gắn bó hơn bao giờ hết.

Trong bữa tiệc kỷ niệm đặc biệt này, anh Trương Tuấn Vũ – “Vị thuyền trưởng” của BUMAS đã chia sẻ những cảm xúc chân thành về hành trình, những năm tháng nỗ lực của Công ty, những ước mong và hy vọng về tương lai trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực mà Công ty đang theo đuổi.

Đón tuổi mới với hành trình mới sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể nhân viên, BUMAS sẽ không ngừng sáng tạo, phát triển để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới cho Quý khách hàng – “Từ yêu thương đến tiện ích”.

Hãy tham gia vào đội ngũ nhân sự của BUMAS để cùng nhau đón những sinh nhật lần thứ 5, thứ 6… thứ n cùng chúng mình nhé!

MỪNG SINH NHẬT BUMAS 4 TUỔI – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG – TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC!

Tags: